-
- Assign a menu in Theme Options > Menus WooCommerce not Found
- Newsletter
Doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch chuyển văn phòng tại TPHCM? Bạn chưa tìm được đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp và uy tín? Có quá nhiều khâu chuẩn bị và bạn cần tư vấn? Vinamoves – đơn vị hơn 15 năm trong lĩnh vực vận chuyển đều hiểu được những vấn đề và nhu cầu của khách hàng trong việc chuyển văn phòng. Vì thế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty vận chuyển Vinamoves sẽ tư vấn và hoàn tất việc chuyển văn phòng với phương án chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất dành cho bạn.
Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, sự thay đổi và nâng cấp văn phòng là một nhu cầu không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp. Việc thay đổi và cải tiến văn phòng không chỉ mang lại một môi trường làm việc mới mà còn tạo ra nhiều cơ hội và có ích cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Không chỉ đơn giản là đóng gói và vận chuyển đồ đạc sang văn phòng mới, mà công việc này cần có kế hoạch cụ thể, mất nhiều thời gian và công sức nhân lực. Vì thế, để thực hiện quá trình vận chuyển văn phòng một cách hiệu quả, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói trở thành giải pháp thay thế hiệu quả nhất.
Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí, thời gian giúp tiết kiệm công sức và đặc biệt là được đảm bảo an toàn.
Với số lượng lớn hồ sơ, đồ đạc, thiết bị, máy móc phức tạp tại văn phòng cần phải bắt buộc các nhân viên cùng nhau dọn dẹp, đóng gói. Tuy nhiên nếu không đủ nhân lực và không có sự hướng dẫn cụ thể sẽ làm mất nhiều thời gian. Chưa kể, việc tháo lắp, đóng gói thiết bị, máy móc, tủ kệ tại văn phòng sẽ khó thực hiện được nếu không có kỹ thuật.
Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng gặp khó khăn khi tự mình chuyển văn phòng vì cần tính toán và chuẩn bị sẵn phụ liệu đóng gói, dụng cụ cần thiết cũng như cả phương tiện xe tải để vận chuyển.
Trong trường hợp, đối với các doanh nghiệp có thời gian hoạt động xuyên suốt thì việc vận chuyển sẽ phần nào làm mất thời gian và gián đoạn công việc kinh doanh.
01.
Hệ thống xe tải chuyên dụng chuyển được nhiều đồ đạc cồng kềnh. Dễ dàng vận chuyển đến những địa điểm xa.
02.
Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp giúp công ty khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên, để họ tập trung vào công việc của mình.
03.
Được đảm bảo. Đảm bảo an toàn, đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, tránh các rủi ro.
04.
Tiết kiệm chi phí trong dài hạn. Không phụ thu và tránh được các chi phí do sự cố, hư hỏng, sửa chữa.
05.
Với sự cộng tác của Vinamoves trong việc chuyển văn phòng, giúp nhà quản lý an tâm hơn mà tập trung vào công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
Vinamoves là đơn vị chuyển nhà, công ty chuyển văn phòng uy tín và chuyên nghiệp xuất hiện từ những ngày đầu tại TPHCM. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, Vinamoves được các khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào kinh nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chí AN TOÀN, NHANH CHÓNG, TRÁCH NHIỆM và theo kịp xu thế 4.0.
Vì thế, lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng uy tín Vinamoves giúp các doanh nghiệp an tâm hơn khi có kế hoạch thay đổi nơi làm việc.
Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Vinamoves tiếp nhận thông tin 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, Tết. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ tư vấn đã sẵn sàng giải đáp cho bạn.
Tuy chất lượng dịch vụ luôn được Vinamoves cải thiện qua từng giai đoạn nhưng chắc chắn cam kết báo giá chính xác, cụ thể và không phát sinh thêm chi phí khác. Với chiến lược giá cạnh tranh, dịch vụ chất lượng tại Vinamoves rất được lòng các khách hàng từ doanh nghiệp lớn đến nhỏ. Bên cạnh đó, Vinamoves có những thế mạnh về tay nghề nhân viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ.
Từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đến quy trình làm việc được chuyên nghiệp hóa.
Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, đảm bảo thực hiện đúng các cam kết và ưu tiên lợi ích cho khách hàng.
Luôn đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Bước 1.
Tiếp nhận thông tin
Khi có nhu cầu vận chuyển văn phòng TPHCM hoặc các tỉnh thành khác, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, tiếp nhận thông tin qua các kênh như hotline 1800 9224, website và fanpage của Vinamoves. Thông tin của quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận khảo sát viên.
Bước 2.
Khảo sát
Nhân viên khảo sát của Vinamoves sẽ trực tiếp khảo sát thực tế, thống kê, đánh giá và trao đổi phương án vận chuyển với khách hàng. Vinamoves sẽ cân nhắc về chi phí, thời gian, nhân công và các yếu tố khác nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ đó có thể đề xuất báo giá hợp lý và thông qua ý kiến khách hàng.
Bước 3.
Ký hợp đồng
Vinamoves sẽ xác nhận dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hay chuyển văn phòng giá rẻ và các điều khoản, cam kết và quyền lợi của khách hàng qua bản hợp đồng vận chuyển. Khi thống nhất phương án, ý kiến và giá cả, Vinamoves cùng phía khách hàng sẽ xác nhận ký hợp đồng.
Bước 4.
Vận chuyển
Quá trình đóng gói – vận chuyển được thực hiện bởi các nhân công của Vinamoves dưới sự điều phối và giám sát của nhân viên giám sát cùng khách hàng. Các công đoạn phân loại, sắp xếp, tháo dỡ, bao bọc, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đều được thực hiện theo quy trình.
Bước 5.
Lắp đặt
Đối với những dự án có yêu cầu lắp đặt đồ dùng, nội thất văn phòng tại nơi mới, Vinamoves hỗ trợ sắp xếp, lắp đặt theo hướng dẫn của khách hàng.
Bước 6.
Bàn giao
Sau khi khách hàng kiểm tra, đánh giá kết quả vận chuyển, nhân viên giám sát tiến hành bàn giao và kết thúc dự án chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Quá trình đóng gói, vận chuyển tại các văn phòng, tòa nhà được thực hiện bởi công ty chuyển văn phòng uy tín Vinamoves.
Vinamoves có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại TPHCM và khu vực lân cận. Chính vì vậy chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng, đối tác.
Giá cả thực tế sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng đồ đạc, giờ vận chuyển, địa điểm, khoảng cách,…. Tuy nhiên Vinamoves cam kết sẽ báo giá chính xác ngay khi khảo sát và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ nhân viên tư vấn của Vinamoves qua hotline 1800 9224 hoặc website để được tư vấn thông tin bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng HCM trọn gói, chuyển nhà trọn gói.
Trong phong thủy văn phòng, việc bố trí bàn làm việc khá quan trọng, ngoài ra đây cũng là vị trí mà hầu hết các nhân viên văn phòng sẽ dành phần lớn thời gian để ngồi làm việc. Sắp…
Lựa chọn các loại cây cảnh phong thủy để trang trí, làm đẹp cho không gian làm việc đang là một xu hướng được nhiều người áp dụng. Nó không chỉ giúp tạo nên một không gian tươi mát, thoải…
Phong thủy là lĩnh vực xuất hiện trong mọi việc của cuộc sống từ xưa đến nay. Ngay cả cách bố trí bàn làm việc nhiều người cũng áp dụng phong thủy để thu hút may mắn và điều tốt…
Trong thời đại ngày nay, khi con người dành phần lớn thời gian làm việc tại văn phòng, việc chọn vị trí đặt bàn làm việc theo phong thủy khá là quan trọng. Bởi lẽ, theo quan niệm dân gian,…
Một không gian làm việc thoải mái sẽ mang lại hiệu quả công việc cao. Đối với dân văn phòng phải ngồi tại bàn làm việc 8 tiếng mỗi ngày, việc sắp xếp bàn làm việc sao cho hợp lý…
Trong môi trường văn phòng hiện đại, việc sắp xếp bàn làm việc không chỉ đơn thuần để thuận tiện cho công việc mà còn ảnh hưởng đến năng lượng, tài lộc và sự may mắn của mỗi người. Vì…
Hướng dẫn vệ sinh văn phòng sạch sẽ, gọn gàng với những bí quyết đơn giản dành cho người làm việc trong văn phòng cũng như tập thể trong công ty. Cùng Vinamoves theo dõi ngay ở nội dung bên…
Làm sao để giữ vệ sinh văn phòng luôn sạch đẹp, ngăn nắp? Dọn văn phòng có cần thiết không? Cùng Vinamoves tham khảo bài viết sau đây để biết được các bí quyết vệ sinh nơi làm việc nhanh…
Dịch vụ vận chuyển văn phòng được Vinamoves cung cấp đến các khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và làm hài lòng khách hàng là phương châm trong suốt 15 năm hoạt động của Vinamoves.
Nếu doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch chuyển văn phòng giá rẻ hãy liên hệ ngay với Vinamoves để nhận báo giá sớm nhất. Hiện nay, Vinamoves có các kênh tiếp nhận thông tin khách hàng qua hotline 1800 9224, website và fanpage Vinamoves. Đội ngũ nhân viên tư vấn Vinamoves đã sẵn sàng trao đổi với bạn.
Sau khi cung cấp thông cho chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân viên khảo sát và được hẹn lịch khảo sát. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, Vinamoves sẽ lập báo giá và gửi về cho khách hàng.
- Để công tác chuyển văn phòng được thực hiện đúng kế hoạch, các doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bao gồm:
+ Lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch cụ thể về quá trình vận chuyển, bao gồm thời gian, chi phí và nguồn lực sẽ giúp đảm bảo mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng khi bắt tay vào việc chuyển văn phòng.
+ Xác định các món đồ cần chuyển: bao gồm tài liệu, thiết bị và nội thất. Sau đó, đánh dấu và phân loại để bạn có thể đưa chúng vào đúng vị trí ở văn phòng mới.
+ Thuê dịch vụ vận chuyển: Hãy tìm kiếm và thuê dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo các vật dụng sẽ được chuyển đến văn phòng mới một cách an toàn và nhanh chóng.
Thông báo cho đối tác và khách hàng: về thông tin chuyển văn phòng và địa chỉ mới.
+ Kiểm tra thiết bị và kết nối mạng: tại văn phòng mới để chắc chắn rằng mọi thứ sẽ hoạt động tốt sau khi bạn chuyển đến văn phòng mới.
+ Sắp xếp tại văn phòng mới: về không gian, đồ dùng, cách bố trí tại văn phòng mới cần được chuẩn bị hoàn tất để giúp công ty sau khi chuyển văn phòng có thể bắt tay vào công việc ngay.
- Vậy, khi có kế hoạch chuyển văn phòng bạn cần thực hiện các công việc như:
+ Tìm hiểu và chọn một dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy: Trước khi thuê dịch vụ, hãy nghiên cứu và tìm hiểu về các dịch vụ vận chuyển văn phòng khác nhau. Hãy chọn một đơn vị đáng tin cậy, có kinh nghiệm và giấy phép kinh doanh đầy đủ.
+ Đặt lịch trước: tính toán thời gian cho quá trình vận chuyển và đặt lịch hẹn với đơn vị vận chuyển.
+ Chuẩn bị và đóng gói những món đồ cá nhân: các nhân viên có thể tự thu xếp đồ dùng cá nhân của mình trước, ngoài ra những món đồ, hồ sơ quan trọng quý công ty có thể tự đóng gói trước theo sự hướng dẫn của đơn vị vận chuyển.
+ Lưu ý vấn đề giao thông và đỗ xe: Kiểm tra các tuyến đường vận chuyển, khu vực đỗ xe, chuyển hàng hóa trước khi vận chuyển, công đoạn này sẽ được các đơn vị vận chuyển hỗ trợ bạn.
Hiện nay, đơn vị vận chuyển Vinamoves luôn có sẵn hệ thống taxi tải chuyển văn phòng và xe tải chuyên vận chuyển hàng hóa, đồ đạc. Bao gồm xe 1,5 tấn, 2,5 tấn, xe thùng kín 900kg, xe chui hầm, xe trung chuyển trong giờ cấm. Từ đó, đáp ứng nhu cầu chuyển hồ sơ, tài liệu, các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy photo và các món đồ cồng kềnh như bàn, ghế, tủ, kệ.
Khi thuê dịch vụ chuyển dọn tại Vinamoves, bạn có thể yêu cầu đóng gói đồ đạc để đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Ngoài ra, Vinamoves cũng sẽ cung cấp thùng carton và hướng dẫn cho khách hàng để tự sắp xếp đồ đạc cá nhân tại văn phòng.
Phụ liệu đóng gói tại Vinamoves hỗ trợ trong quá trình chuyển dọn giúp đồ đạc của khách hàng được bảo quản cẩn thận nhất. Khi đóng gói như vậy, sẽ cần rất nhiều những phụ liệu như thùng carton, màng PE, bubble wrap, mút xốp, băng keo. Tất cả phụ liệu đạt chất lượng sẽ được Vinamoves chuẩn bị và kiểm tra trước khi đóng gói đồ đạc cho khách hàng.
>>> Tham khảo thêm dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng của Vinamoves
Với lịch làm việc xuyên suốt, các công ty khi muốn di dời địa điểm cũng sẽ dự tính, lên kế hoạch cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Trong nhiều trường hợp, các công ty chỉ thuận tiện chuyển vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ.
Dịch vụ vận chuyển Vinamoves hỗ trợ khách hàng 24/7 và thực hiện vận chuyển mỗi ngày, không nghỉ ngày lễ. Vì thế, quý khách hàng có thể an tâm hơn khi lên kế hoạch chuyển văn phòng sao cho thuận tiện nhất với tình hình kinh doanh của mình.
Dịch vụ lắp đặt tại văn phòng mới được nhiều khách hàng doanh nghiệp yêu cầu hiện nay. Khi hoàn tất vận chuyển sang văn phòng mới tuy nhiên với các món nội thất, thiết bị phức tạp cần có kỹ thuật viên thực hiện lắp đặt chính xác.
Với gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vinamoves sẽ hỗ trợ khách hàng cả khâu lắp đặt tại văn phòng mới. Vì thế, khi thực hiện khảo sát, nhân viên Vinamoves sẽ trao đổi trực tiếp và nắm bắt tất cả nhu cầu của khách hàng.
Đối với những vật dụng trong văn phòng cần vận chuyển, Vinamoves sẽ thống kê tất cả bao gồm thiết bị điện tử, máy tính, két sắt để dễ dàng quản lý. Bên cạnh đó, khi đóng gói những thiết bị này, Vinamoves sẽ trang bị phụ liệu đầy đủ, bao bọc đúng kỹ thuật để bảo đảm an toàn nhất.
Khi có nhu cầu di dời văn phòng, vận chuyển số lượng lớn thiết bị trong văn phòng, hãy liên hệ ngay với Vinamoves để được hỗ trợ tận tình!
Nhân viên Digital Marketing thuộc thế hệ gen Z. Với sở trường là sáng tạo nội dung, Thư Nguyễn chuyên phụ trách về nội dung và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng,... tại Vinamoves.
View all posts