15 NĂM

Chuyên tâm phục vụ

TIÊN PHONG LĨNH VỰC
CHUYỂN DỌN HÀNG ĐẦU

CHUYỂN VĂN PHÒNG

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

LƯU TRỮ HỒ SƠ

LƯU TRỮ HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC

Những khó khăn thường gặp khi chuyển chuyển địa điểm công ty

Việc chọn địa điểm văn phòng luôn được các doanh nghiệp cân nhắc rất nhiều, phải đáp ứng được nhu cầu công việc, thuận tiện và phải hợp phong thủy để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế nhu cầu chuyển địa điểm công ty đến những vị trí thuận lợi được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn.

Nhưng việc thay đổi địa điểm công ty không đơn giản nếu chưa có kinh nghiệm để chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp. Vì thể, để dễ dàng trong việc vận chuyển văn phòng, bạn cần lên kế hoạch giải quyết những khó khăn có thể gặp phải. Cùng tìm hiểu những khó khăn khi chuyển văn phòng và giải pháp dành cho doanh nghiệp trong bài viết sau đây của Vinamoves nhé!

Những khó khăn thường gặp khi chuyển địa điểm công ty

Khi đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp tự vận chuyển văn phòng làm việc thì dễ gặp phải những khó khăn. Sau đây là những trở ngại của nhiều doanh nghiệp khi chuyển địa điểm công ty.

Khó khăn trong việc lập kế hoạch vận chuyển

Chuyển văn phòng công ty không giống với vận chuyển nhà, với vận chuyển văn phòng cần phải có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Bởi văn phòng có rất nhiều đồ đạc cùng giấy tờ quan trọng. Với những ai chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển thì chắc chắn việc lên kế hoạch một cách tổng thể sẽ rất khó khăn.

Chuẩn bị vận chuyển văn phòng
Nhiều đồ đạc cần vận chuyển khi chuyển địa điểm công ty

Một bản kế hoạch cần thể hiện được những nội dung cụ thể đến bao quát tất cả những khâu công việc, tình huống phát sinh xảy ra trong quá trình vận chuyển. Nếu bạn làm kế hoạch không chi tiết sẽ không thể hoàn thành được mọi công việc vận chuyển đúng thời gian dự kiến.

Điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động trong công việc. Ngoài ra, việc thiếu kinh nghiệm trong vận chuyển sẽ làm cho việc phân bổ nhân sự cho những công việc vận chuyển không được hợp lý. Điều này dẫn đến tình trạng tốn công sức của mọi người và ảnh hưởng mọi vấn đề về sức khỏe.

Xem thêm: Kế hoạch chuyển văn phòng cần những gì?

Khó khăn trong việc đóng gói đồ đạc

Khó khăn khi chuyển địa điểm công ty tiếp theo đó chính là việc đóng gói đồ đạc. Bởi văn phòng là nơi có rất nhiều đồ đạc bao gồm các thiết bị điện tử, giấy tờ và máy móc quan trọng. Vì vậy, nếu không có kinh nghiệm trong vận chuyển đồ đạc thì chắc chắn đơn vị sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đóng gói cũng như sắp xếp đồ đạc sao cho chuyên nghiệp và ngăn nắp nhất.

Đóng gói khi chuyển địa điểm công ty
Đóng gói đồ đạc khi vận chuyển văn phòng

Việc đóng gói đồ đạc không hợp lý sẽ dẫn đến nhiều sai sót thậm chí là hỏng hay thất lạc nhiều đồ dùng của công ty. Đặc biệt, với các thiết bị điện tử có thể dẫn tới việc mất nhưng thông tin cùng tài liệu quan trọng của công ty. Với sự vận chuyển không chuyên nghiệp này vô tình sẽ gây ra thiệt hại lớn cho văn phòng của bạn.

Khó khăn trong việc tháo lắp những máy móc cùng thiết bị điện tử

Hầu hết trong các công ty thường có một số loại máy móc và các thiết bị điện tử. Khi vận chuyển thì bắt buộc cần phải tháo những bộ phận của máy. Là  người không có kinh nghiệm thì việc tháo dỡ sẽ gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến sự an toàn của người tháo dỡ đặc biệt khi tháo dỡ các thiết bị điện. Những công việc này phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy khi được lắp ráp trở lại.

Khó khăn trong việc vận chuyển

Khó khăn khi thay đổi địa điểm công ty mà hầu hết công ty nào cũng gặp phải đó là khó khăn trong việc vận chuyển. Bởi, để vận chuyển tất cả đồ đạc văn phòng cần sử dụng đến các loại xe vận tải chuyên dụng.

Thông thường, khi công ty có nhu cầu chuyển văn phòng thì sẽ thuê xe ba gác hoặc nhân viên tự đi xe máy để vận chuyển. Điều này không đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty đồng thời gây ra mất quá nhiều thời gian cho việc vận chuyển.

Tham khảo thêm: Mẹo chuyển văn phòng nhanh chóng

Vậy làm thế nào để có thể vận chuyển văn phòng thuận lợi?

Có rất nhiều khó khăn khi thay đổi địa điểm công ty như đã nêu trên. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để vận chuyển văn phòng một cách thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất? Vinamoves có một vài gợi ý dành cho bạn:

  • Tham khảo kế hoạch chuyển văn phòng từ đơn vị khác
  • Chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ và phụ liệu đóng gói đầy đủ
  • Phân loại đồ đạc để dễ dàng đóng gói hơn
  • Phân chia nhiệm vụ tháo lắp thiết bị cho những nhân sự có chuyên môn
  • Tham khảo các phương tiện vận chuyển phù hợp
  • Thuê phương tiện vận chuyển từ đơn vị bên ngoài

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp. Doanh nghiệp bạn có thể cân nhắc việc thuê dịch vụ bên ngoài để đảm bảo an toàn cũng như hiệu suất khi cần thay đổi địa điểm công ty.

Vinamoves – Chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đóng gói, vận chuyển đồ đạc văn phòng, Vinamoves cam kết đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Vinamoves
Vinamoves là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Vinamoves có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vận chuyển đồ đạc trong văn phòng làm việc. Đồng thời, Vinamoves đang sở hữu hệ thống các loại xe tải với nhiều tải trọng khác nhau sẽ giúp cho đơn vị của các bạn vận chuyển được nhanh chóng nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại Vinamoves, khách hàng được đảm bảo:

  • Vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, đúng thời gian quy định;
  • Có hợp đồng rõ ràng;
  • Cam kết không mất mát hay đổ vỡ tài sản;
  • Nếu làm đổ vỡ thì công ty sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm;
  • Giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Báo giá chi tiết và sau báo giá đảm bảo không phát sinh chi phí nào khác;
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc đóng gói đồ đạc sao cho khoa học;
  • Lắp đặt và bày trí lại mọi đồ dùng khi chuyển đến địa điểm mới;

Nói tóm lại, có rất nhiều khó khăn khi chuyển địa điểm công ty, vì thế doanh nghiệp bạn nên có sự chuẩn bị và thực hành tốt nhất. Bên cạnh đó, vẫn có các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp dành cho công ty. Liên hệ ngay 1800 9224 là hotline miễn phí của Vinamoves khi bạn có nhu cầu vận chuyển văn phòng hay thay đổi địa điểm công ty.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác giả

  • Thư Nguyễn

    Nhân viên Digital Marketing thuộc thế hệ gen Z. Với sở trường là sáng tạo nội dung, Thư Nguyễn chuyên phụ trách về nội dung và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng,... tại Vinamoves.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
18009224 (Free)