15 NĂM

Chuyên tâm phục vụ

ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC VẬN CHUYỂN

CHUYỂN VĂN PHÒNG

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

LƯU TRỮ HỒ SƠ

LƯU TRỮ HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC

Các bước thực hiện quy trình quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói

Hiện nay, các công ty hoàn trả mặt bằng cung cấp dịch vụ này với quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói gồm 6 bước cơ bản. Tham khảo quy trình làm việc của các công ty hoàn trả hiện trạng, giúp khách hàng nắm rõ công việc và đảm bảo mặt bằng thi công đúng tiến độ. Nếu doanh nghiệp bạn đang có kế hoạch trả lại văn phòng cho chủ đầu tư, hãy cùng Vinamoves tìm hiểu nội dung các bước quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói trong bài viết này.

Quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói gồm 6 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Khảo sát mặt bằng

Bước 3: Báo giá thi công cho khách hàng

Bước 4: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Bước 5: Tiến hành thi công tháo dỡ văn phòng theo kế hoạch

Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán

Dịch vụ hoàn trả mặt bằng thi công là gì?

Hoàn trả mặt bằng là công việc tháo dỡ, sửa chữa công trình hiện có theo đúng hiện trạng ban đầu để hoàn trả lại cho chủ đầu tư hoặc đơn vị cho thuê mặt bằng.

Phổ biến nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay, chính là hình thức dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng. Vì đa số doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh đều thuê văn phòng, các tòa nhà để làm việc. Khi đến hết thời hạn thuê doanh nghiệp có thể gia hạn tiếp hoặc hoàn trả lại văn phòng cho chủ đầu tư. Lúc này, phía cho thuê sẽ phải trả lại mặt bằng theo đúng hiện trạng ban đầu mà bên cho thuê đã cung cấp.

Dịch vụ tháo dỡ văn phòng
Đơn vị cung cấp dịch vụ tháo dỡ văn phòng

Dịch vụ tháo dỡ văn phòng chính là một giải pháp tối ưu nhất. Dịch vụ này được cung cấp tại các công ty thi công chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đảm bảo chất lượng và uy tín với khách hàng.

Xem thêm: Cần chuẩn bị gì trước khi tháo dỡ văn phòng

Quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói gồm 6 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Đầu tiên, khi khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu trả mặt bằng văn phòng cần cung cấp thông tin sơ bộ về địa điểm, thời gian thực hiện, yêu cầu và số điện thoại liên hệ cho đơn vị tháo dỡ mặt bằng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty hoàn trả mặt bằng qua các kênh hotline, website để được tư vấn quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói cũng như hỗ trợ tiếp nhận thông tin.

Bước 2: Khảo sát mặt bằng

Tiếp theo quy trình dịch vụ tháo dỡ văn phòng, đơn vị thi công dựa vào thông tin ban đầu mà khách hàng đã cung cấp để sắp xếp lịch khảo sát. Khảo sát mặt bằng giúp khách hàng và đội thi công có thể đánh giá chính xác hiện trạng văn phòng, tình trạng các hệ thống điện, nước, mạng internet. Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với đơn vị thi công về yêu cầu của mình. Từ đó, đơn vị thi công sẽ tính toán và lên kế hoạch tháo dỡ mặt bằng dựa theo hiện trạng thực tế.

Bước 3: Báo giá thi công cho khách hàng

Sau khi nắm rõ yêu cầu của khách hàng và đánh giá hiện trạng thực tế mặt bằng văn phòng, đơn vị thi công tháo dỡ sẽ lập phương án thực hiện và chi phí dự án. Khách hàng sẽ được nhận báo giá đầy đủ trong thời gian sớm nhất. Báo giá dịch vụ hoàn trả mặt bằng thi công sẽ bao gồm các chi phí về thuê nhân công, chi phí máy móc, thiết bị, phụ liệu và phương tiện.

Quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói
Quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói

Khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng báo giá trước khi phản hồi cho đơn vị thi công. Báo giá đã đầy đủ yêu cầu chưa, các khoản chi phí phù hợp hay không. Hoặc nếu có chỉnh sửa kế hoạch, yêu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn, chỉnh sửa báo giá.

Bước 4: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Giữa khách hàng và công ty hoàn trả mặt bằng sẽ thỏa thuận và thống nhất phương án, chi phí. Việc thỏa thuận này sẽ được thể hiện thông qua bản hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên. Với những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm quyền lợi của mình sẽ được đảm bảo tốt hơn. Bên cạnh đó, dựa theo hợp đồng đã thỏa thuận, khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi tiến độ của dự án tốt hơn.

Xem thêm: Tổng quan về quy trình hoàn trả mặt bằng

Bước 5: Tiến hành thi công tháo dỡ văn phòng theo kế hoạch

Trong suốt quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói, khách hàng sẽ được đồng giám sát mặt bằng thi công với đơn vị hoàn trả.

Mặt bằng thi công để hoàn trả
Mặt bằng thi công theo kế hoạch

Theo từng giai đoạn dự án, công ty tháo dỡ văn phòng sẽ sắp xếp nhân công, máy móc phù hợp. Yêu cầu đối với các công ty này là kinh nghiệm làm dự án, tay nghề của nhân công, máy móc, thiết bị đầy đủ. Qua đó, có thể cam kết với khách hàng về tiến độ thực hiện dự án.

Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán

Bước cuối cùng trong quy trình tháo dỡ văn phòng trọn gói chính là nghiệm thu và hoàn tất thanh toán. Đơn vị hoàn trả sẽ bàn giao mặt bằng thi công hoàn tất cho khách hàng để thực hiện các bước nghiệm thu, kiểm tra và đánh giá.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác giả

  • Thư Nguyễn

    Nhân viên Digital Marketing thuộc thế hệ gen Z. Với sở trường là sáng tạo nội dung, Thư Nguyễn chuyên phụ trách về nội dung và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng,... tại Vinamoves.

    View all posts
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
18009224 (Free)