15 NĂM

Chuyên tâm phục vụ

TIÊN PHONG LĨNH VỰC
CHUYỂN DỌN HÀNG ĐẦU

CHUYỂN VĂN PHÒNG

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

LƯU TRỮ HỒ SƠ

LƯU TRỮ HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC

Công tác chuẩn bị trước khi tháo dỡ mặt bằng, hoàn trả văn phòng

Tháo dỡ mặt bằng văn phòng khi hết thời hạn cho thuê là dịch vụ được các công ty  thi công mặt bằng cung cấp. Với dịch vụ hoàn trả mặt bằng cho thuê, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về độ hoàn thiện thi công và khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm kết thúc hợp đồng đúng hạn cho chủ đầu tư.

Tuy nhiên, để chuẩn bị thi công tháo dỡ mặt bằng văn phòng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng Vinamoves tìm hiểu nội dung này trong những phần tiếp theo dưới đây.

Xác định thời gian tháo dỡ mặt bằng

Khi có kế hoạch trả mặt bằng văn phòng, công ty của bạn nên cân nhắc sắp xếp công việc kinh doanh trong khoảng thời gian này sao cho thuận tiện nhất. Kế hoạch hoàn trả mặt bằng cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt là chú ý đến các mốc thời gian quan trọng như thời hạn hết hợp đồng thuê.

Xác định thời gian tháo dỡ mặt bằng
Cần xác định thời gian tháo dỡ mặt bằng

Thời hạn trả lại mặt bằng thường được quy định trong hợp đồng thuê mặt bằng hoặc các thỏa thuận khác giữa hai bên. Xác định thời gian cần hoàn trả để dự tính chính xác ngày thi công văn phòng hợp lý và sắp xếp thời gian cần thiết để hoàn tất các bước chuẩn bị và thi công.

Thông thường các dự án hoàn trả mặt bằng sẽ kéo dài đến vài tuần tùy vào hạng mục thi công. Khách hàng cần trao đổi trước với đơn vị tháo dỡ mặt bằng để được tư vấn về tiến độ thi công. Trong thời gian này, đơn vị sẽ thực hiện các công việc như dọn dẹp, di dời, sửa chữa và tái thiết kế để đảm bảo mặt bằng được trả lại trong tình trạng tốt nhất.

Tìm hiểu: Các bước thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng

Sắp xếp chuyển văn phòng trước khi trả mặt bằng

Chuyển văn phòng là một khâu quan trọng trong quá trình hoàn trả mặt bằng văn phòng. Dựa trên kế hoạch, các doanh nghiệp sẽ cần phải thực hiện việc chuyển địa điểm làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ chuyển văn phòng trước khi trả mặt bằng
Chuyển văn phòng trước khi trả mặt bằng

Trước khi bắt đầu các công việc sửa chữa mặt bằng, doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết và nhanh chóng trả lại mặt bằng trống. Kế hoạch chuyển văn phòng là đặt ra các mục tiêu cụ thể, xác định các phòng ban và nhân viên sẽ chuyển đến văn phòng mới, và lập ra một lịch trình rõ ràng.

Hiện nay, đối với hầu hết các đơn vị doanh nghiệp đều sẽ lựa chọn các dịch vụ chuyển văn phòng uy tín để an tâm hơn khi vận chuyển tất cả thiết bị, đồ đạc sang địa điểm làm việc mới.

Tìm hiểu thêm: Tổng quan về quy trình hoàn trả dành cho văn phòng

Thông báo đến các bên liên quan đến mặt bằng cho thuê

Khi trả mặt bằng cho thuê và cần sửa chữa văn phòng, doanh nghiệp cần thông báo đến các đơn vị khác trước và trong quá trình thi công. Các bên liên quan có thể bao gồm chủ sở hữu mặt bằng, nhân viên của doanh nghiệp, khách hàng, nhà thầu thi công, cơ quan quản lý địa phương có thể có thẩm quyền về quá trình tháo dỡ, và bất kỳ ai có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến văn phòng hoặc tòa nhà đó.

Mặt bằng cho thuê
Hoàn trả mặt bằng cho thuê

Việc thông báo và xin giấy phép của chủ sở hữu mặt bằng là điều quan trọng cần chuẩn bị trước tiên. Tiếp theo cần có sự đồng ý và sắp xếp của ban quản lý tòa nhà thì kế hoạch tháo dỡ mặt bằng mới được tiến hành. Bên cạnh đó, ban quản lý tòa nhà cũng sẽ phối hợp để có những biện pháp phòng ngừa rủi ro, đảm bảo an toàn cho khu vực thi công.

Tìm kiếm đơn vị hoàn trả mặt bằng uy tín và giá cả hợp lý

Để đảm bảo tiến độ và sự an toàn trong thi công dỡ mặt bằng, các doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ hoàn trả văn phòng trọn gói. Với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân công có kinh nghiệm và máy móc đầy đủ, các đơn vị hoàn trả giúp khách hàng thiết kế kế hoạch thi công và triển khai đúng tiến độ.

Hiện nay, trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung, đã có rất nhiều đơn vị hoàn trả mặt bằng xuất hiện từ nhỏ lẻ đến chuyên nghiệp. Tùy vào nhu cầu của khách hàng và khối lượng công việc, khách hàng có thể lựa chọn các công ty thi công hiện trạng mặt bằng phù hợp. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một tiêu chí mà khách hàng cân nhắc lựa chọn đơn vị thầu thi công.

Đơn vị hoàn trả mặt bằng uy tín
Đơn vị hoàn trả mặt bằng Vinamoves

Vinamoves là công ty chuyển dọn và hoàn trả mặt bằng đã có hơn 17 năm kinh nghiệm tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Là đơn vị đảm nhận nhiều dự án lớn nhỏ tại các tòa nhà trọng điểm của thành phố, Vinamoves đảm bảo về chuyên môn và chất lượng dịch vụ cho các khách hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thiết bị hiện đại Vinamoves vẫn báo giá cạnh tranh với thị trường. Liên hệ ngay với Vinamoves để được tư vấn dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng qua hotline 1800 9224 (miễn phí).

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác giả

  • Thư Nguyễn

    Nhân viên Digital Marketing thuộc thế hệ gen Z. Với sở trường là sáng tạo nội dung, Thư Nguyễn chuyên phụ trách về nội dung và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng,... tại Vinamoves.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
18009224 (Free)