15 NĂM

Chuyên tâm phục vụ

TIÊN PHONG LĨNH VỰC
CHUYỂN DỌN HÀNG ĐẦU

CHUYỂN VĂN PHÒNG

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

LƯU TRỮ HỒ SƠ

LƯU TRỮ HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC

Những lưu ý khi thi công hoàn trả mặt bằng

Hiện nay, nhiều khách hàng là các công ty, doanh nghiệp đang thuê văn phòng tìm đến dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng khi có kế hoạch chuyển sang văn phòng mới. Với dịch vụ này, khách hàng có thể nhanh chóng hoàn tất việc sửa chữa, tháo dỡ, hoàn trả hiện trạng văn phòng cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, khi làm việc với bên đơn vị tháo dỡ mặt bằng, khách hàng doanh nghiệp cần nắm những kiến thức cơ bản để cùng theo dõi, kiểm tra công trình hiệu quả hơn.

Theo Vinamoves, khi thực hiện hoàn trả mặt bằng văn phòng, doanh nghiệp và đơn vị thi công cần lưu ý 3 điều này:

Thứ nhất, thống nhất phương án thi công tối ưu và phù hợp

Thứ hai, sửa chữa và kiểm tra những vị trí từng hư hỏng nặng

Thứ ba, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công mặt bằng.

Thống nhất phương án thi công tháo dỡ văn phòng tối ưu

Để chuẩn bị trước khi thực hiện công việc tháo dỡ văn phòng, các đơn vị nên lưu ý xây dựng các bước kế hoạch rõ ràng. Đối với khách hàng thuê dịch vụ nên đưa ra yêu cầu rõ ràng và cụ thể. Các thông tin cần thiết như thời gian dự tính thực hiện, ngân sách, diện tích tháo dỡ và các yêu cầu khác.

Công ty hoàn trả sẽ tiếp nhận thông tin cũng như yêu cầu của phía doanh nghiệp để tư vấn phương án tối ưu nhất. Hiện nay, các công ty dịch vụ hoàn trả làm việc nhanh chóng, tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh online, hotline và fanpage. Khi có nhu cầu chuyển văn phòng và trả lại văn phòng cũ, doanh nghiệp nên liên hệ với đơn vị thi công sớm nhất để được tư vấn hướng dẫn.

Tháo dỡ mặt bằng văn phòng
Văn phòng cho thuê chuẩn bị thi công tháo dỡ

Công đoạn chuẩn bị và lên kế hoạch khá quan trọng và cần lưu ý khi hoàn trả mặt bằng văn phòng gồm nhiều vấn đề, để hạn chế rủi ro khi thực hiện và giảm chi phí phát sinh. Phương án thi công tối ưu phải đáp ứng được yêu cầu khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tiếp theo, khách hàng doanh nghiệp có thể dựa vào bản kế hoạch để theo dõi tiến độ làm việc của nhà thầu thi công.

Ngoài ra bạn còn cần chuẩn bị gì trước khi thi công hoàn trả văn phòng? Tìm hiểu thêm bài viết: Trước khi hoàn trả văn phòng cần chuẩn bị gì?

Chú ý những vị trí hư hỏng khi thi công hoàn trả mặt bằng

Trong quá trình sử dụng mặt bằng văn phòng không tránh khỏi những trường hợp hư hỏng, có vết bẩn. Hoặc các trường hợp do điều kiện khách quan mà gây ra tình trạng nứt vỡ, ẩm mốc bề mặt tường và trần nhà. Lưu ý khi hoàn trả mặt bằng văn phòng, với những vị trí hư hỏng này cần chú ý đến khi chuẩn bị bàn giao cho chủ tòa nhà.

Sửa chữa thi công hoàn trả mặt bằng
Lưu ý khi sửa chữa thi công hoàn trả mặt bằng

Đầu tiên, phía bên thuê là các doanh nghiệp nên liên hệ trao đổi với bên cho thuê là chủ đầu tư hoặc ban quản lý tòa nhà để làm rõ trách nhiệm sửa chữa những vị trí đã bị hỏng. Với trường hợp hư hỏng cơ sở vật chất do điều kiện khách quan hoặc do cơ sở vật chất đã xuống cấp thì phía cho thuê có thể hỗ trợ hoặc chịu trách nhiệm sửa chữa khi đã nhận mặt bằng bàn giao.

Tiếp theo, với vị trí là người đi thuê dịch vụ hoàn trả mặt bằng, khách hàng doanh nghiệp nên kiểm tra, đánh giá, xác định tình trạng hư hỏng của văn phòng. Từ đó có thể yêu cầu và cụ thể cho đơn vị thi công tháo dỡ văn phòng lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư tại những vị trí bị hư hỏng nặng.

Lưu ý về an toàn trong thi công hoàn trả mặt bằng

Một lưu ý rất cần thiết trong quá trình thi công hoàn trả mặt bằng chính là đảm bảo an toàn về người và tài sản. Tuân thủ các biện pháp an toàn giúp cho quá trình thi công tháo dỡ văn phòng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhân lực, thời gian và chi phí.

Chú ý đến các công việc thi công đường điện, hệ thống nước, sửa chữa tại những vị trí trên cao. Bắt buộc đơn vị thi công luôn nghiêm túc thực hiện các biện pháp an toàn như mặc áo, giày bảo hộ khi làm việc, chấp hành nội quy thi công và tránh tai nạn lao động.

Ngoài ra, các đơn vị liên quan cũng nên chú ý đến vấn đề an ninh để đảm bảo an toàn cho tài sản trước khi hoàn trả mặt bằng.

Xem thêm: Quy trình hoàn trả văn phòng

Vinamoves – Đơn vị tháo dỡ văn phòng uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị tháo dỡ văn phòng. Bằng cách so sánh về kinh nghiệm, chất lượng, thái độ phục vụ, khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn được đơn vị hoàn trả uy tín và phù hợp với nhu cầu.

Đơn vị tháo dỡ văn phòng
Đơn vị tháo dỡ văn phòng Vinamoves

Vinamoves là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển dọn và hoàn trả mặt bằng với hơn 17 năm kinh nghiệm. Đây cũng là đối tác uy tín của nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tháo dỡ mặt bằng văn phòng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn Vinamoves qua hotline 1800 9224 hoặc nhắn tin tại website nhé.

Trên đây là những lưu ý khi hoàn trả mặt văn phòng cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp và đơn vị thi công. Vinamoves hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình thi công hoàn trả mặt bằng.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác giả

  • Thư Nguyễn

    Nhân viên Digital Marketing thuộc thế hệ gen Z. Với sở trường là sáng tạo nội dung, Thư Nguyễn chuyên phụ trách về nội dung và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng,... tại Vinamoves.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
18009224 (Free)