Với văn phòng làm việc thì chủ doanh nghiệp thường mong muốn có một địa chỉ kinh doanh hợp phong thủy để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất. Chính điều này rất nhiều các đơn vị có nhu cầu vận chuyển văn phòng đến những địa điểm thuận lợi hơn.
Việc chuyển văn phòng là một công việc không hề đơn giản nếu các bạn chưa có kinh nghiệm thì công việc sẽ càng khó khăn hơn. Để thuận lợi hơn trong việc vận chuyển mọi người cần phải nắm được những khó khăn khi chuyển văn phòng như sau:
Những khó khăn thường gặp khi chuyển văn phòng làm việc
Khi tự vận chuyển văn phòng làm việc thì đơn vị bạn sẽ gặp rất nhiều các khó khăn và tiêu biểu là những khó khăn như sau:
Khó khăn trong việc lập kế hoạch vận chuyển
Chuyển văn phòng công ty không giống với vận chuyển nhà, với vận chuyển văn phòng cần phải có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Bởi văn phòng có rất nhiều đồ đạc cùng giấy tờ quan trọng. Với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển thì chắc chắn việc lên kế hoạch là rất khó khăn.
Một bản kế hoạch phải chi tiết bao quát được những phát sinh xảy ra trong quá trình vận chuyển. Nếu bạn làm kế hoạch không chi tiết sẽ không thể hoàn thành được mọi công việc vận chuyển đúng thời gian dự kiến. Điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động trong công việc. Ngoài ra, việc thiếu kinh nghiệm trong vận chuyển sẽ làm cho việc phân bổ người cho những công việc vận chuyển không được hợp lý. Điều này dẫn đến tình trạng tốn công sức của mọi người và ảnh hưởng mọi vấn đề về sức khỏe.
Xem thêm: Những lưu ý khi chuyển văn phòng cần nắm rõ
Khó khăn trong việc gói đồ đạc
Khó khăn khi chuyển văn phòng tiếp theo đó chính là việc gói đồ đạc. Bởi văn phòng là nơi có rất nhiều đồ đạc bao gồm các thiết bị điện tử, giấy tờ và máy móc quan trọng. Vì vậy, nếu không có kinh nghiệm trong vận chuyển đồ đạc thì chắc chắn đơn vị sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đóng gói cũng như sắp xếp đồ đạc sao cho chuyên nghiệp và ngăn nắp nhất.
Việc đóng gói đồ đạc không hợp lý sẽ dẫn đến nhiều sai sót thậm chí là hỏng hay thất lạc nhiều đồ dùng của công ty. Đặc biệt, với các thiết bị điện tử có thể dẫn tới việc mất nhưng thông tin cùng tài liệu quan trọng của công ty. Với sự vận chuyển không chuyên nghiệp này vô tình sẽ gây ra thiệt hại lớn cho văn phòng của bạn.
Khó khăn trong việc tháo lắp những máy móc cùng thiết bị điện tử
Hầu hết trong các công ty thường có một số loại máy móc và các thiết bị điện tử. Khi vận chuyển thì bắt buộc cần phải tháo những bộ phận của máy. Là người không có kinh nghiệm thì việc tháo dỡ sẽ gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến sự an toàn của người tháo dỡ đặc biệt khi tháo dỡ các thiết bị điện. Những công việc này phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy khi được lắp ráp trở lại.
Khó khăn trong việc vận chuyển
Khó khăn khi chuyển văn phòng mà hầu hết công ty nào cũng gặp phải đó là khó khăn trong việc vận chuyển bởi không có các loại xe vận tải chuyên dụng. Về cơ bản, khi công ty có nhu cầu chuyển văn phòng thì thường thuê xe ba gác hoặc nhân viên tự đi xe máy để vận chuyển. Điều này không đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty đồng thời gây ra mất quá nhiều thời gian cho việc vận chuyển.
Xem thêm: Chọn ngày tốt chuyển văn phòng để gặp may mắn
Vậy làm thế nào để có thể vận chuyển văn phòng thuận lợi?
Có rất nhiều khó khăn khi chuyển văn phòng như đã nêu trên vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để vận chuyển văn phòng một cách thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất? Bạn hãy đến với công ty chuyên vận chuyển văn phòng Vinamoves. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chắc chắn sẽ đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Ngoài ra, Vinamoves còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vận chuyển văn phòng. Đồng thời với đầy đủ các loại xe tải có nhiều tải trọng khác nhau sẽ giúp cho đơn vị của các bạn vận chuyển được nhanh chóng nhất. Khi sử dụng dịch vụ của đơn vị Vinamoves luôn cam kết với khách hàng:
-
Vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, đúng thời gian quy định;
-
Có hợp đồng rõ ràng;
-
Cam kết không mất mát hay đổ vỡ tài sản;
-
Nếu làm đổ vỡ thì công ty sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm;
-
Giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường;
-
Báo giá chi tiết và sau báo giá đảm bảo không phát sinh chi phí nào khác;
-
Hỗ trợ khách hàng trong việc đóng gói đồ đạc sao cho khoa học;
-
Lắp đặt và bày trí lại mọi đồ dùng khi chuyển đến địa điểm mới;
Nói tóm lại, có rất nhiều khó khăn khi chuyển văn phòng và để thuận lợi trong việc vận chuyển cách tốt nhất các bạn nên tìm đến đơn vị vận chuyển Vinamoves. Một đơn vị uy tín hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Nếu các bạn cần tìm hiểu mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.