15 NĂM

Chuyên tâm phục vụ

ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC VẬN CHUYỂN

CHUYỂN VĂN PHÒNG

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

LƯU TRỮ HỒ SƠ

LƯU TRỮ HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 11

Tiếp đó nhân viên cũng sẽ khảo sát quãng đường di chuyển giữa 2 địa điểm. Từ những dữ liệu đó, nhân viên sẽ trình bày phương án chuyển văn phòng tối ưu nhất và báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 11

Khi khách hàng đã có phương án vận chuyển bao gồm quy trình, danh sách các vật dụng cần thiết và bảng báo giá, nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Trong hợp đồng sẽ nêu rõ tất cả các thông tin liên quan đến quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm của Vinamoves trong dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM này. Nhờ đó sẽ đảm bảo được quyền lợi của 2 bên, khách hàng cũng yên tâm hơn khi chọn Vinamoves.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 9

Bước 4: Tiến hành chuyển dọn đồ đạc

Theo kế hoạch, tất cả các phương tiện, thiết bị hỗ trợ, nhân viên sẽ thực hiện đóng gói, tháo dỡ lắp đặt, khuân vác đồ dùng của bạn tới điện điểm mới. Mọi công việc chuyển dọn sẽ do nhân viên Vinamoves thực hiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chuyển dọn, chúng tôi đảm bảo công việc được diễn ra nhanh gọn, đúng giờ và đảm bảo an toàn cho người và tài sản. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, nhanh chóng ổn định và làm việc bình thường trở lại.

Bước 5: Hoàn thiện, thanh lý hợp đồng

Sau khi văn phòng được chuyển qua hoàn toàn, được lắp đặt lại giống như ban đầu. Nhân viên Vinamoves sẽ tiến hành vệ sinh và kiểm kê tài sản một lần nữa. Nếu đã đầy đủ thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Vinamoves có một bộ phận chăm sóc khách hàng nhận phản hồi 24/7 để giải đáp thắc mắc cũng như ghi nhận những góp ý của khách hàng về dịch vụ. Chúng tôi luôn chào đón những lời góp ý, nhận xét này để phát triển hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn, mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng quận trọn gói quận 11 từ Vinamoves

Những ưu điểm của Vinamoves đến từ sức mạnh thương hiệu hơn 15 năm xây dựng và phát triển. Chúng tôi là đơn vị lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển vận chuyển – lưu trữ và đang dần mở rộng hệ thống giao dịch quốc tế.

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, không bị thất lạc, hỏng hóc trong quá trình di dời địa điểm làm việc. Chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị mất hoặc bị hư hỏng nghiêm trọng; Mức bồi thường sẽ tương đương với giá trị tài sản.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng vì có các thiết bị hiện đại hỗ trợ;
  • Đầy đủ các loại phương tiện nhiều trọng tải khác nhau, phục vụ tất cả số lượng hàng hóa dù lớn hay nhỏ;
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngoài giờ hành chính hoặc trong ngày cuối tuần ngày lễ, tết,…

Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng quận 11 theo phương án trọn gói hoặc thuê xe taxi tải. Nếu Quý khách đang có nhu cầu dời nhà ở hoặc địa điểm làm việc thì hãy liên hệ với Vinamoves để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, P. 27, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 098 278 88 80 – 0286 258 9547 – 0286 258 9548 – 1800 9224

Email: info@vinamoves.com

Website: https://vinamoves.vn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tác giả

  • Thư Nguyễn

    Nhân viên Digital Marketing thuộc thế hệ gen Z. Với sở trường là sáng tạo nội dung, Thư Nguyễn chuyên phụ trách về nội dung và hình ảnh liên quan đến các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng, hoàn trả mặt bằng,... tại Vinamoves.

    View all posts
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
18009224 (Free)